Live Stream

[ytplayer id=’22727′]

| Latest Version 8.0.1 |

World News

ಫೋಟೋಗಳಲ್ಲಿ: ವಿದೇಶಿ ಕಲಾವಿದರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಭಾರತ

ಫೋಟೋಗಳಲ್ಲಿ: ವಿದೇಶಿ ಕಲಾವಿದರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಭಾರತಫೋಟೋಗಳಲ್ಲಿ: ವಿದೇಶಿ ಕಲಾವಿದರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಭಾರತ

ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಕಲಾವಿದರ ಅಪರೂಪದ ಕಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಹೊಸ ಪ್ರದರ್ಶನವು ಬ್ರಿಟಿಷರು ದೇಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಳಿದರು ಎಂಬುದರ ಒಳನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನ ಭಾರತ: ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಿದೇಶಿ ಕಲಾವಿದರು, 1857-1947, ಪ್ರದರ್ಶನವು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ ಕಲಾವಿದರನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಯುರೋಪಿಯನ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಲಾವಿದರ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವು “ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದಲೂ ಒಳಸಂಚು ಮತ್ತು ಅನ್ವೇಷಣೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ” ಎಂದು ಭಾರತೀಯ ಸಂಸದ ಮತ್ತು ಲೇಖಕ ಶಶಿ ತರೂರ್ ಅವರು ಪ್ರದರ್ಶನದ ಪರಿಚಯದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. “ಭಾರತದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಭೂದೃಶ್ಯಗಳು, ಭವ್ಯವಾದ ಸ್ಮಾರಕಗಳು, ರೋಮಾಂಚಕ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತ ಇತಿಹಾಸವು ಈ ಬಹುಮುಖಿ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಾರವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಅನೇಕರನ್ನು ತನ್ನ ದಡಕ್ಕೆ ಎಳೆದಿದೆ. ”ಶ್ರೀ ತರೂರ್ ಅವರು ಈ ಪ್ರದರ್ಶನವು “ಉಲ್ಲಾಸದಾಯಕ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಗತ್ಯ” ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಕಡಿಮೆ-ಪರಿಶೋಧಿತ, ಆದರೆ 19 ನೇ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಅವಧಿಯ ಬಲವಾದ ಅವಧಿಯನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ಕೇವಲ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರವರ್ತಕರಿಗಿಂತ 20 ನೇ ಶತಮಾನಗಳು. ಪ್ರದರ್ಶನವು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಲಾವಿದ ವಿಲಿಯಂ ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ರಾಜಮನೆತನದ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತದೆ.
This wood engraving, by British artist William Carpenter, from 1858, depicts Raja Jowaher Singh, a high-ranking official and adviser of the Sikh Empire, along with his attendants
ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜಲವರ್ಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಈ 1857 ರ ಕಲಾಕೃತಿಯು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಮರದ ಕೆತ್ತನೆಯಾಗಿದೆ, ಇದು ದೆಹಲಿಯ ಜಮಾ ಮಸೀದಿಯ (ಮಸೀದಿ) ಜನನಿಬಿಡ ಬೀದಿಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. 19 ನೇ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು 20 ರ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶಗಳಿಂದ ಅನೇಕ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಕಲಾವಿದರು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು. ಶತಮಾನಗಳು. ಅವರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತೈಲ ಮತ್ತು ಜಲವರ್ಣ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕಲಾವಿದರಾಗಿದ್ದರು. “ಅವರು ಜನರತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಕೇವಲ ಮಹಾನುಭಾವರಿಗೆ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ. ಇನ್ನೂ ಸುಂದರವಾದ ಅಂಶವಿದ್ದರೆ, ಅದು ಆ ಸೌಂದರ್ಯದ ಹೆಚ್ಚು ನಿಕಟ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ, ”ಎಂದು ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಕಲಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ಡಿಎಜಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಆಶಿಶ್ ಆನಂದ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. “ಅವರ ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಭಾರತ – ನಾವು ಇದನ್ನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಬಹುದಾದರೆ – ನಾವು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾವು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ವಾಸನೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ಮೇಲಿನ ಕೆಲಸವು 1864 ರಲ್ಲಿ ವಿಲಿಯಂ ಸಿಂಪ್ಸನ್ ಅವರಿಂದ ಜಮಾ ಮಸೀದಿಯ ಮತ್ತೊಂದು ಜಲವರ್ಣ ವರ್ಣಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಯುದ್ಧ ಕಲಾವಿದ, ಸಿಂಪ್ಸನ್ ಅವರನ್ನು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ದಂಗೆಯ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಕಾಶನ ಕಂಪನಿಯು 1859 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು. ಸಿಪಾಯಿಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಭಾರತೀಯ ಸೈನಿಕರು 1857 ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ವಿರುದ್ಧ ದಂಗೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮೊದಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಯುದ್ಧ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಕಾಶನ ಕಂಪನಿಯು ದಿವಾಳಿಯಾದಾಗ ಸಿಂಪ್ಸನ್ ಯೋಜನೆಯು ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು. ಅವರು ಅದನ್ನು “ನನ್ನ ಜೀವನದ ದೊಡ್ಡ ದುರಂತ” ಎಂದು ಕರೆದರು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಅವರು ಉಪಖಂಡದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ಅವರ ದಂಡಯಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.
ಇದು ಇಟಾಲಿಯನ್ ಕಲಾವಿದ ಒಲಿಂಟೊ ಘಿಲಾರ್ಡಿ ಅವರ 1900 ರ ನೀಲಿಬಣ್ಣದ ಭಾವಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ಗಮನಾರ್ಹ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಕಲಾವಿದ, ಗಿಲಾರ್ಡಿ ಅವರು 20 ನೇ ಶತಮಾನದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆಧುನಿಕ ಭಾರತೀಯ ಕಲೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ಅವರು ಅಬನೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದರು – ನೊಬೆಲ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ ಸೋದರಳಿಯ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಳ ಶಾಲೆಯ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಆಧುನಿಕ ಭಾರತೀಯ ವರ್ಣಚಿತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ ಕಲೆ. ಘಿಲಾರ್ಡಿ ಅವರು ಜಲವರ್ಣ, ಗೌಚೆ ಮತ್ತು ನೀಲಿಬಣ್ಣದ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು, ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಿದರು. ಗಿಲಾರ್ಡಿ ಅವರು ಕಲ್ಕತ್ತಾದ (ಈಗ ಕೋಲ್ಕತ್ತಾ) ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ಕೂಲ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ನ ಉಪ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾಗಿಯೂ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.
ಈ 1896 ರ ಭಾರತೀಯ ಯುವತಿಯ ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಘಿಲಾರ್ಡಿ ಅವರು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕೋಲ್ಕತ್ತಾಗೆ ಆಗಮಿಸುವ ಮೊದಲು ಇಟಾಲಿಯನ್ ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಟಾಗೋರ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಅವರ ಒಡನಾಟವು ಕೋಲ್ಕತ್ತಾದ ಬೆಂಗಾಲಿ ಗಣ್ಯರಲ್ಲಿ ಕಲಾವಿದರಾಗಿ ಅವರ ಸ್ವೀಕಾರವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಬಹಳ ನಂತರ, 1911 ರಲ್ಲಿ, ಘಿಲಾರ್ಡಿ ಇಟಾಲಿಯನ್ ಕಲಾವಿದರ ಅವಂತ್-ಗಾರ್ಡ್ ಗುಂಪಿನ ಪ್ರಮುಖ ಸದಸ್ಯರಾದರು.
ಇದು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಲಾವಿದ ಕಾರ್ಲ್ಟನ್ ಆಲ್ಫ್ರೆಡ್ ಸ್ಮಿತ್ನ ಭಾರತದ ಬೀದಿ ದೃಶ್ಯದ ದಿನಾಂಕವಿಲ್ಲದ ಜಲವರ್ಣ ಚಿತ್ರಕಲೆಯಾಗಿದೆ. ಸ್ಮಿತ್ 1916 ಮತ್ತು 1923 ರ ನಡುವೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಜನರ ಭಾವಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭೂದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಲಂಡನ್ನ ಕ್ಯಾಮ್ಡೆನ್ ಟೌನ್ನಿಂದ ವಿಕ್ಟೋರಿಯನ್ ಅವಧಿಯ ಅಂತ್ಯದ ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರ ಸ್ಮಿತ್ ಚಿತ್ರಕಲೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೊದಲು ಲಿಥೋಗ್ರಾಫರ್ ಆಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ರಾಯಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ನ ಸದಸ್ಯ, ಅವರು ಕುಟೀರಗಳ ಒಳಾಂಗಣ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಗ್ರಾಮಾಂತರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಇದು 1894 ರಲ್ಲಿ ಕಾಶ್ಮೀರದ ವುಲರ್ ಸರೋವರದ ಜಲವರ್ಣ ವರ್ಣಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದು, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನ್ಯದ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಮತ್ತು ಕಲಾವಿದ ಜಾರ್ಜ್ ಸ್ಟ್ರಾಹಾನ್ ಅವರು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸರ್ರೆಯ ಪ್ರತಿಭಾನ್ವಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸ್ಟ್ರಾಹಾನ್ ಅವರು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು 1860 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದರು, ರೂರ್ಕಿ ಮತ್ತು ಹರಿದ್ವಾರ ಪಟ್ಟಣಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಟೊಪೊಗ್ರಾಫಿಕಲ್ ಸರ್ವೆ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯ ಭಾರತ, ರಾಜಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಹಿಮಾಲಯಗಳನ್ನು ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. 1888 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಗ್ರೇಟ್ ತ್ರಿಕೋನಮಿತೀಯ ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರಾದರು, ಇದು ಭಾರತೀಯ ಉಪಖಂಡವನ್ನು ಮ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿತು. ಸಮೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ, ಸ್ಟ್ರಾಹಾನ್ ಅವರು ಬಣ್ಣ ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಮೊದಲು ಪರಿಹಾರ ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದರು. ನಿವೃತ್ತಿಯ ನಂತರ, ಅವರು ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್ ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.
ಇದು 1887 ರಲ್ಲಿ ಜರ್ಮನ್ ಕಲಾವಿದ ವೋಲ್ಡೆಮರ್ ಫ್ರೆಡ್ರಿಕ್ ಅವರಿಂದ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೈದರಾಬಾದ್ನ ಜಲವರ್ಣವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಸಚಿತ್ರಕಾರ, ಫ್ರೆಡ್ರಿಕ್ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಬಹುಪಾಲು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಜರ್ಮನ್ ಕಲಾ ಅಕಾಡೆಮಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಕಳೆದರು. 1880 ರ ದಶಕದ ಉತ್ತರಾರ್ಧದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು ಮತ್ತು 1893 ರ ಪುಸ್ತಕ “ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆರು ತಿಂಗಳುಗಳು” ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಭೂದೃಶ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು.
ಬನಾರಸ್ನಲ್ಲಿ (ಮೇಲಿನ) ಕಾಗದದ ಕಲಾಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ನ 1857 ರ ಮರದ ಕೆತ್ತನೆಯು ವಾರಣಾಸಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ – ಪ್ರಪಂಚದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ರಾಜಧಾನಿ – ಜೀವನದಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಲಂಡನ್ನ ರಾಯಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ 19 ನೇ ಶತಮಾನದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭಾವಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಭೂದೃಶ್ಯದ ಚಿತ್ರವಾಯಿತು. 1850 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದ ಅವರು ಬಾಂಬೆ (ಈಗ ಮುಂಬೈ), ರಾಜಸ್ಥಾನ, ದೆಹಲಿ, ಪಂಜಾಬ್, ಕಾಶ್ಮೀರ, ಲಾಹೋರ್, ಸಿಲೋನ್ (ಶ್ರೀಲಂಕಾ) ಮತ್ತು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದಾದ್ಯಂತ ಆಡಳಿತಗಾರರು, ಬೀದಿ ದೃಶ್ಯಗಳು, ಭೂದೃಶ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯರನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು.
ಇದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಾವಿದ ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ವಿಲಿಯಂ ಬಾರ್ಟ್ಲೆಟ್ ಅವರ 1919 ರ ವುಡ್ಬ್ಲಾಕ್ ಪ್ರಿಂಟ್ನ ಕಾಗದದ ಚಿತ್ರಣದ ಪಂಜಾಬ್ನ ಗೋಲ್ಡನ್ ಟೆಂಪಲ್, ಸಿಖ್ಖರ ಪವಿತ್ರ ದೇವಾಲಯವಾಗಿದೆ.ಡೋವರ್-ಜನ್ಮಿಸಿದ ಬಾರ್ಟ್ಲೆಟ್ ವಿಶ್ವದ ಪ್ರಮುಖ ಜಪಾನೀಸ್ ವುಡ್ಬ್ಲಾಕ್ ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಲಲಿತಕಲೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. 1913 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು. ಭಾರತ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಚೀನಾಕ್ಕೆ. ಅವರು 1916 ರಿಂದ 1925 ರವರೆಗೆ ತಮ್ಮ ಜಪಾನಿನ ಪ್ರಕಾಶಕರಿಗೆ 38 ವುಡ್ಬ್ಲಾಕ್ ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದರು, ಇದರಲ್ಲಿ ಅವರು ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಪ್ರವಾಸದ ಅನೇಕ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದರು.
ಅಮೇರಿಕನ್ ಕಲಾವಿದ ಎಡ್ವಿನ್ ಲಾರ್ಡ್ ವೀಕ್ಸ್ 1882 ರಲ್ಲಿ ಗುಜರಾತ್ನ ಅಹಮದಾಬಾದ್ನಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿನ ಬಂಡಿಯ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ನಲ್ಲಿ ಈ ವರ್ಣರಂಜಿತ ತೈಲವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದರು. ಬೋಸ್ಟನ್ನಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ವೀಕ್ಸ್, ಭಾರತಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ ಮೊದಲ ಅಮೇರಿಕನ್ ಕಲಾವಿದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಅವರ ವ್ಯಾಪಾರ ಕುಟುಂಬವು ಅವರ ಕಲಾತ್ಮಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿತು. ವಾರಗಳು ಮೊದಲು 1882 ಮತ್ತು 1883 ರ ನಡುವೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದವು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ರಾಜಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು 1886 ರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಏಳು ನಗರಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ ಹಿಂದಿರುಗಿದರು. ಅವರ ವಾಸ್ತವಿಕ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರಗಳ ಗಮನಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ವೀಕ್ಸ್ 1896 ರಲ್ಲಿ ಪರ್ಷಿಯಾ (ಇಂದಿನ ಇರಾನ್) ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಮೂಲಕ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದ ಪ್ರವಾಸದ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸಹ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. –
–Sudha G Tilak, Delhi.
COURTESY:  https://www.bbc.com/news/articles/c28ejl4nvgyo ( 21 ಜುಲೈ 2024)


";