Sadar Naman – A tribute to Ram Kumar on his birth centenary (1924 – 2024)
Abstraction is a degree of presenting metaphors and myth that reflect an inner reality which can be more significant than anything we can perceive externally. The prime process for artists is to know the difference we make to the soul, where the never-ending flow of life meets the passion of the human eye which has invisible depths that trains towards the mirror of an individual. And in the process art breaks the mysterious silence that is concealed beneath familiarity and silence. It is this abstract composition that stands tall on the canvas, and it never occurs to us to wonder how the canvas sees us. It begins to wonder for a possibility of a place that could have huge affection for the artist who dwells there.
Ram Kumar (born in Shimla 1924) was a legendry Indian artist and writer who has been described as one of India’s foremost abstract painters. He was associated with the Progressive artist’s group along with greats like M. F. Hussain, Tyeb Mehta, S.H. Raza. He is said to be one of the first Indian artists to give up figurativism for Abstract Art.
Ram Kumar painted abstract landscapes, usually in oil or acrylic. His paintings represented a great bouncing. It was a start of something new, fresh beginnings. His work of art involved lot of energy, dynamism and movement and he captured these powerful elements on a canvas to create a pure painting which required a great calibre of spirit and courage. Constructing a brilliant visual composition on this theme is to create a brilliant balance among the movement and dynamism of inner reality and its spirit. It is some kind a unique pious spring dream that can awakens some good news.
Ramkumar’s visual narration is an abstract vocabulary. It can be termed as an adjective contrasted with concrete in it. Even though it refers to a particular thing, they speak of a kind or a general character, under which his experience falls. The composition appears to be abstract, but the visual feel is concrete. The lines and forms presented make a concrete communication. The colours indicate pleasance in life just like you feel at peace when you see something fresh in nature.
Nature is a bundle of positive emotions with great nature’s musical experiences. It is this pleasurable nature’s experiences that alter moods to regulate and enhance some great desirable states which Ramkumar’s work of art captures successfully. The artist, through his works, encourages some great forms of pleasure and bliss. With these pleasurable elements, artists demonstrate an aesthetic stimulus that invite some high reinforcing peaceful behaviours.
Courtesy:
–Authored by Vasanth Rao, Artist, Writer & Curator, Sydney, Australia.
ಸದರ್ ನಮನ್ – ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಜನ್ಮ ಶತಮಾನೋತ್ಸವದಂದು ಅವರಿಗೆ ಗೌರವ (1924 – 2024) ಅಮೂರ್ತತೆಯು ಆಂತರಿಕ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ರೂಪಕಗಳು ಮತ್ತು ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಮಟ್ಟವಾಗಿದೆ, ಅದು ನಾವು ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. ಕಲಾವಿದರ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ನಾವು ಮಾಡುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಅಲ್ಲಿ ಜೀವನದ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದ ಹರಿವು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕನ್ನಡಿಯ ಕಡೆಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಅದೃಶ್ಯ ಆಳವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಾನವ ಕಣ್ಣಿನ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಕಲೆಯು ಪರಿಚಿತತೆ ಮತ್ತು ಮೌನದ ಕೆಳಗೆ ಅಡಗಿರುವ ನಿಗೂಢ ಮೌನವನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ಅಮೂರ್ತ ಸಂಯೋಜನೆಯು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ನಲ್ಲಿ ಎತ್ತರವಾಗಿ ನಿಂತಿದೆ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಕಲಾವಿದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಥಳದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಾಗಿ ಇದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ (1924 ರ ಶಿಮ್ಲಾದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು) ಒಬ್ಬ ಪೌರಾಣಿಕ ಭಾರತೀಯ ಕಲಾವಿದ ಮತ್ತು ಬರಹಗಾರರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರನ್ನು ಭಾರತದ ಅಗ್ರಗಣ್ಯ ಅಮೂರ್ತ ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಎಂ.ಎಫ್.ಹುಸೇನ್, ತೈಬ್ ಮೆಹ್ತಾ, ಎಸ್.ಎಚ್.ರಂತಹ ಶ್ರೇಷ್ಠರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಗತಿಶೀಲ ಕಲಾವಿದರ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ರಾಝಾ. ಅಮೂರ್ತ ಕಲೆಗಾಗಿ ಸಾಂಕೇತಿಕತೆಯನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ಕಲಾವಿದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅಮೂರ್ತ ಭೂದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತೈಲ ಅಥವಾ ಅಕ್ರಿಲಿಕ್ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು ದೊಡ್ಡ ಪುಟಿಯುವಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಇದು ಹೊಸ, ಹೊಸ ಆರಂಭದ ಆರಂಭವಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಕಲಾಕೃತಿಯು ಬಹಳಷ್ಟು ಶಕ್ತಿ, ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಚಲನೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ಶಕ್ತಿಯುತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ನಲ್ಲಿ ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಶುದ್ಧವಾದ ವರ್ಣಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯದ ದೊಡ್ಡ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಈ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ದೃಶ್ಯ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಆಂತರಿಕ ವಾಸ್ತವದ ಚಲನೆ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಅದರ ಚೈತನ್ಯದ ನಡುವೆ ಅದ್ಭುತ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು. ಇದು ಕೆಲವು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸಬಲ್ಲ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಪವಿತ್ರ ವಸಂತ ಕನಸು. ರಾಮ್ಕುಮಾರ್ ಅವರ ದೃಶ್ಯ ನಿರೂಪಣೆಯು ಅಮೂರ್ತ ಶಬ್ದಕೋಶವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ನೊಂದಿಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾದ ವಿಶೇಷಣ ಎಂದು ಕರೆಯಬಹುದು. ಇದು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಅವರು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಅಥವಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಅನುಭವವು ಬೀಳುತ್ತದೆ. ಸಂಯೋಜನೆಯು ಅಮೂರ್ತವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ದೃಶ್ಯ ಭಾವನೆಯು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಆಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೂಪಗಳು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಸಂವಹನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ. ನೀವು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಏನನ್ನಾದರೂ ನೋಡಿದಾಗ ನೀವು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವಂತೆಯೇ ಬಣ್ಣಗಳು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಪ್ರಕೃತಿಯು ಉತ್ತಮವಾದ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸಂಗೀತದ ಅನುಭವಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆಗಳ ಕಟ್ಟು. ರಾಮ್ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಕಲಾಕೃತಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮನಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಈ ಆಹ್ಲಾದಕರ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಅನುಭವಗಳು. ಕಲಾವಿದ, ತನ್ನ ಕೃತಿಗಳ ಮೂಲಕ, ಆನಂದ ಮತ್ತು ಆನಂದದ ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ರೂಪಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಆಹ್ಲಾದಕರ ಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ, ಕಲಾವಿದರು ಕೆಲವು ಉನ್ನತ ಬಲಪಡಿಸುವ ಶಾಂತಿಯುತ ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುವ ಸೌಂದರ್ಯದ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಲೇಖಕ ವಸಂತ ರಾವ್ ಕಲಾವಿದ, ಬರಹಗಾರ
Courtesy:
–Authored by Vasanth Rao, Artist, Writer & Curator, Sydney, Australia.