Yoon’s approach to art is based on intuition. She says of her working method that “different emotions interact to form the entire picture.” At the same time, she also relies on her profound knowledge of painting and art history. She combines traditions of landscape painting from Asia with elements of the Western canon, bringing them together to form fascinating pictorial worlds. Indications that these could be landscapes are confirmed through titles such as san, which means “mountain,” or gang, which means “river.” Or, for example, in the eight-meter-long panoramic picture April Mai, she depicts a spring landscape that covers almost the entire first room of the gallery.
JONGSUK YOON
Han,14 OCT 2024 – 18 JAN 2025
Photos: Markus Wörgötter, Courtesy Galerie nächst St. Stephan Rosemarie Schwarzwälder
ಕಲೆಗೆ ಯೂನ್ ಅವರ ವಿಧಾನವು ಅಂತಃಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. “ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳು ಇಡೀ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತವೆ” ಎಂದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ವಿಧಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚಿತ್ರಕಲೆ ಮತ್ತು ಕಲಾ ಇತಿಹಾಸದ ಆಳವಾದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಏಷ್ಯಾದಿಂದ ಭೂದೃಶ್ಯ ವರ್ಣಚಿತ್ರದ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನು ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ ಕ್ಯಾನನ್ನ ಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಕರ್ಷಕ ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಪ್ರಪಂಚಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವುಗಳು ಭೂದೃಶ್ಯಗಳಾಗಿರಬಹುದೆಂಬ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಯಾನ್, ಅಂದರೆ “ಪರ್ವತ” ಅಥವಾ ಗ್ಯಾಂಗ್, ಅಂದರೆ “ನದಿ” ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಥವಾ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಎಂಟು ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ವಿಹಂಗಮ ಚಿತ್ರ ಏಪ್ರಿಲ್ ಮಾಯ್ನಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಗ್ಯಾಲರಿಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮೊದಲ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಆವರಿಸುವ ವಸಂತ ಭೂದೃಶ್ಯವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಾಳೆ.
ಜೊಂಗ್ಸುಕ್ ಯೂನ್
ಹಾನ್
14 OCT 2024 – 18 ಜನವರಿ 2025
ಫೋಟೋಗಳು: ಮಾರ್ಕಸ್ ವೋರ್ಗೋಟರ್, ಸೌಜನ್ಯ ಗ್ಯಾಲರಿ ನಾಚ್ಸ್ಟ್ ಸೇಂಟ್ ಸ್ಟೀಫನ್ ರೋಸ್ಮರಿ ಶ್ವಾರ್ಜ್ವಾಲ್ಡರ್